คริส หอวัง p1

หลังจากหายเงียบไปสักระยะดูเหมือนตอนนี้ คริส หอวัง จะกลับมาทวง บัลลังก์นางแบบ แถวหน้าอีกครั้งซึ่งตอนนี้ดูเหมือนเธอจะโพสต์รูปผ่าน instagram แบบรัวๆกับการอวด แฟชั่นแบรนด์ ต่างๆซึ่งทำเอาชาวเน็ต ถึงกับร้องว้าว กันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะแนวไหนเกิดทุกชุดจริงๆ เรียกได้ว่าตัวแม่แห่งวงการนางแบบกลับมาอีกครั้ง

คริส หอวัง p4

งซึ่งหากติดตาม instagram ของคริส หอวัง ก็ดูเหมือนตอนนี้จะรับงานโปรโมทแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆอย่างต่อเนื่อง ก็ถือว่าดารายุคนี้ นิยม โปรโมทสินค้าแฟชั่น ผ่าน instagram และโดยเฉพาะกลุ่มดาราที่มีแฟนคลับเยอะ ก็มักจะรับงานผ่าน โลกออนไลน์ กันค่อนข้างเยอะ ก็ดูจะทันสมัยและกับ คริส หอวัง เองนั้นบอกได้เลยว่าไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนเธอก็สวยแซ่บ ทำเอาแฟนคลับตาร้อนอยากจะมีรูปร่างสวย ผิวพรรณดีแบบเธอเพราะปัจจุบันเจ้าตัวเองก็ถือว่าอายุไม่น้อยแล้ว แต่ยังคงความหน้าเด็ก ความหน้าใส หุ่นฟิตเปรี๊ยะไม่น้อยหน้าดาราคนอื่นๆ 

คริส หอวัง p5

ส่วนในเรื่องของความรักตอนนี้ คริส หอวัง ก็ดูจะเงียบๆไม่มีอะไรหวือหวาสักเท่าไห ร่ซึ่งเหมือนกับเจ้าตัวจะเน้นหนักไปกับในเรื่องงานซะมากกว่า ก็ต้องรอติดตามกันว่าสาวสวยสาวแซ่บรายนี้ จะมีงานละครหรืองานถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกหนังสือให้ได้ชมกันอีกหรือไม่ เพราะเธอก็ถือว่าเป็นสาวแซ่บของ วงการบันเทิงบ้านเราที่มีงานหลากหลาย และหากใครอยากจะติดตามเธอนั้นแนะนำให้ติดตามได้ผ่าน instagram ของเจ้าตัวรับรองว่าคุณจะไม่พลาดกับแฟชั่นเด็ดๆที่เธอจะโพสต์ให้ชมกันแน่นอน 

คริส หอวัง p2

รับรองว่าสาวแซ่บรายนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังกับแฟชั่นเด็ดๆที่เธอนำมาให้ชม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังหรือแบรนด์ทั่วไปในแบบสตรีทแวร์ก็มีให้คุณเลือกใส่ตามเธอได้อย่างแน่นอน หรืออยากจะติดตามกลุ่มเพื่อนๆของเธอ ก็สามารถดูจากแฮชแท็กใน instagram ที่เจ้าตัวมักจะแท็กหาเพื่อนเป็นประจำไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนางฟ้า หรือกลุ่มดาราคนอื่น หากคุณชื่นชอบติดตามข่าวคราวดาราและวงการบันเทิงดูได้ที่นี่รับรองว่าไม่พลาด เรามีทุกข่าวสารทุกประเด็นอัพเดทให้คุณตลอดเวลา

ยังมีข่าวบันเทิงที่น่าสนใจให้ค้นหาที่ ข่าวบันเทิง บทความที่น่าสนใจ

ข่าวบันเทิงอื่นๆ “รัศมีแข” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังขวัญเสียโดนไฮโซใช้ขวดฟาดหน้า

By Author