พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์ อีกหนึ่งคุณแม่สาวสวยที่มีลูกน่ารัก ๆ ถึง 4 คน ที่บอกเลยว่าปัจจุบันก็ยังมีงานแสดงหรืองานละครต่าง ๆ ที่เราเห็นหายคิดถึงกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่ง พลอย ชิดจันทร์ ทุ่มเวลาทั้งหมดเพื่อที่จะดูแลลูกและสามีสุดที่รักเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นมาก ๆ และล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ สวยและรวยมาก หลังจากไปเที่ยวพักผ่อนยกครบครัว ถูกใจที่พักจนตัดสินใจซื้อเก็บไว้ ราคา 28 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์ ไปเที่ยวพักผ่อนยกครอบครัว ถูกใจที่พักจนตัดสินใจซื้อเก็บไว้ ราคา 28 ล้าน

พลอย ชิดจันทร์

            เนื่องจากสาวพลอย ชิดจันทร์ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวหัวหิน ซึ่งบอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก พร้อมกับพักที่หรู ราคากว่า  1 แสนบาทต่อคืน ที่พักติดริมทะเลแบบที่ดื่มด่ำกับบรรยากาศความเป็นทะเลได้แบบเต็ม ๆ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวอิจฉากับความสวยและรวยมากขึ้นสาว พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

               ไม่พอแค่นี้ สาว พลอย ชิดจันทร์ ติดใจโรงแรมหรูที่ได้พัก ตัดสินใจไปชมคอนโดหรูที่เป็นเครือเดียวกันกับโรงแรง บอกเลยว่าปังไม่หยุด เมื่อได้เข้าไปเยี่ยมชมในส่วนของคอนโด ในส่วนของการตกแต่งก็ทราบเลยว่า ของมันต้องมี ตัดสินใจเซ็นสัญญาซื้อคอนโดหรูเก็บไว้เป็นเงินมูลค่า กว่า 28 ล้าน เป็นผู้หญิงที่ครบเครื่องถึงแม้จะมีลูกสี่ ทั้งสวย เก่ง ฉลาด และรวยมาก

พลอย ชิดจันทร์

            เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟน ๆ อิจฉากันยกใหญ่ เพราะเมื่อต้นปีสาว พลอย ชิดจันทร์ ก็เพิ่งจะถูกเวอร์ไพรส์ด้วยรถหรู อีกทั้งไม่นานก็เพิ่งซื้อคอนโดใจกลางกรุงเทพไป ทำเอาเรา ๆ อิจฉาในความครบเครื่องและครอบครัวที่อบอุ่นมาก ๆ ของ สาว พลอย ชิดจันทร์ เลยทีเดียว

>>>>ดาราไทย >>>> ไลฟ์สไตล์ ดารา

พลอย ชิดจันทร์” ขอบคุณสามีเซอร์ไพรส์ซื้อรถหรูราคาแปดหลักให้

By Author