แดเนียล เคร็ก ชอบเที่ยว “บาร์เกย์” เพราะปลอดภัยไม่ต้องกลัวถูกต่อยDaniel Craig attends the National Board of Review Annual Awards Gala at Cipriani 42nd Street in New York City, NY, USA on January 8, 2020. Photo by Anthony Behar/SPUS/ABACAPRESS.COM Randonnee Randonneuse Randonneur Marcher Walking Walk Hiking Souriantes Souriants Souriant Souriante Sourires Heureuse Heureux Sourire Smiling Smile Smiles | 715236_059 New York City Etats-Unis United States

แดเนียลเคร็ก (Daniel Craig) นักแสดงชาวอังกฤษวัย 53 ปี ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการพอดแคสต์ ว่า เขาเป็นคนชอบเที่ยว “บาร์เกย์” มาก ๆ เพราะนอกจากมันจะเป็นพื้นที่ปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการปัญหาทะเลาะวิวาทแล้ว ยังเป็นสถานที่ ๆ มีโอกาสพบเจอสาว ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย

แม้ แดเนียล เคร็ก จะเคยถูกเหล่าปาปารัสซี่ถ่ายภาพตอนเที่ยวบาร์เกย์ เพื่อไปเขียนข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ บ่อย แต่เขาก็ไม่เคยคิดว่ามันเป็นปัญหาเลย แต่กลับมองมันเป็นสีสันอย่างหนึ่งของชีวิตเสียอย่างนั้น

แดเนียล เคร็ก

แดเนียลเคร็ก ชอบไปเที่ยวสถานที่เที่ยวยามราตรี

แดเนียลเคร็ก พระเอกหนุ่มเจ้าของบท “เจมส์ บอนด์” ในภาพยนตร์ “007” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “Lunch with Bruce” กับทางพอดแคสต์ SiriusXM จัสตินบีเบอร์ ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง “บรูซ บอซซี่” (Bruce Bozzi) ว่า “บาร์เกย์” ถือสถานที่เที่ยวยามราตรีที่เขาชื่นชอบมากที่สุด เพราะมันทั้งปลอดภัยจากเหตุทะเลาะวิวาท

แดเนียล เคร็ก ชอบไปเที่ยวสถานที่เที่ยวยามราตรี

แถมยังได้เจอสาว ๆ มากกว่าบาร์ทั่วไปอีกด้วย โดย เคร็ก เล่าว่า “เท่าที่ผมจำได้ ผมเที่ยวบาร์เกย์มาตลอดชีวิต หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ แดเนียล เคร็ก ชอบไปก็เพราะผมไม่ค่อยชอบการทะเลาะวิวาทเท่าไหร่ ไทกาไวทีที โดยมันเป็นสถานที่ที่ดีนะ ทุกคนทำตัวสบาย ๆ ไม่จำเป็นต้องระบุรสนิยมทางเพศของตัวเอง มันเป็นพื้นที่ปลอดภัยมาก แถมผมยังได้เจอสาว ๆ ที่นั่น เพราะจะมีผู้หญิงหลายคนไปทั่นด้วยเหตุผลเดียวกับผม มันเป็นแรงจูใจที่ซับซ้อนอยู่นะ” 

แดเนียล เคร็ก ที่มีภาพหลุดที่บาร์เกย์

อย่างไรก็ตาม การที่ แดเนียล เคร็ก มักจะปรากฏตัวตามบาร์เกย์ชื่อดัง เจมส์ กันน์ ก็ทำให้เหล่าปาปารัสซี่ต่างตามถ่ายภาพเพื่อเขียนข่าว เช่น ตอนที่เขาไปเที่ยวบาร์เกย์ชื่อ “Roosterfish” ที่ชายหาดเวนิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2010 ก็มีภาพหลุดถ่ายเขาหลุดออกมา

แต่ถึงอย่างนั้น แดเนียล เคร็ก ก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไร นิโคล คิดแมน แต่เป็นเหมือนสีสันของชีวิตอย่างหนึ่ง โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นว่า “เราถูกถ่ายภาพได้ ซึ่งมันก็แปลกนะ

เพราะผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย มันเป็นคืนที่ดี ผมคุยกับเพื่อนเกี่ยวกับชีวิตที่เปลี่ยนไปของผม ดาราเกาหลี และเราก็เมากัน ไม่ต้องไปสนแม่งหรอก เรากำลังอยู่ในเวนิสนะ!” 

By Author