Original Cinema Quad Poster - Movie Film Posters

ด้วยความเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงตลกชื่อดังคนหนึ่งในเวลานั้น ทางเควิน สมิธกับคู่หูอย่างเจสัน มิวส์จึงได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาเกือบได้แสดงในภาพยนตร์ตลกอย่างเรื่อง แรทเรซ มาแล้ว โดยผลงานเรื่องนี้ที่ได้เข้าฉายในปี 2001 นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแนวคิดมาจากเรื่องอิทส์แมดแมดแมดแมดเวิลด์ที่เกี่ยวข้องกับคนทั้งหกกลุ่มที่จะต้องแย่งชิงเงินรางวัลถึง 2 ล้านดอลลาร์ด้วยการเดินทางจากลาสเวกัสไปสู่ซิลเวอร์ นิวเม็กซิโก อีกทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่างวูปปี้ โกลด์เบิร์กและโรวาน แอตคินสันมาร่วมงานอีกด้วย

แรทเรซ

ผลงานเรื่อง แรทเรซ นี้ได้เข้าฉายในปี 2001 เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแนวคิดมาจากเรื่องอิทส์แมดแมดแมดแมดเวิลด์

จากการที่เควิน สมิธเองก็เป็นหนึ่งในผู้กำกับที่มักจะนำผลงานตลกหลายเรื่องทั้งตัวละครหรือเนื้อเรื่องมาเชื่อมโยงกันเป็นประจำในจักรวาลของตัวเองอย่างวิวอาสกิวนิเวิร์ส ซึ่งตั้งชื่อตามภาพยนตร์ของตัวเอง โดยเริ่มต้นจากผลงานที่ชื่อว่าเคิล์คส์ในปี 1994 จนสร้างชื่อให้ตัวละครของเขาอย่างเจย์กับไซเลนส์ บ็อบที่จะปรากฏตัวในเรื่องอื่นๆ ในเวลาต่อมา นอกจากนี้พวกเขายังเพิ่งจะทำภาพยนตร์ภาคใหม่ออกไปในชื่อว่า เจย์แอนด์ไซเรนซ์บ็อบรีบูทที่กลับมาใช้เรื่องราวเหมือนช่วงปี 2001 ที่ทั้งคู่จะต้องเดินทางไปทั่วประเทศนั่นเอง

แรทเรซ

ส่วนในเรื่องภาพยนตร์ตลกอีกหนึ่งเรื่องที่ทั้งคู่ไม่ได้ร่วมงานนั้น ทางเควิน สมิธก็ได้เปิดเผยเรื่องนี้ในรายการพอดแคสของตัวเองไว้ว่า ตัวเขาได้ไปรื้อตู้เก็บของตัวเองมาและได้เจอกับเอกสารที่เป็นข้อเสนอให้มาร่วมงานในเรื่องแรทเรซนั่นเอง โดยทั้งสองจะได้รับบทเป็นคู่หูที่จะต้องเจอกับเหตุการณ์ประหลาดมากมายตลอดเรื่อง รวมถึงมีหนึ่งในพวกเขาที่เป็นคนไม่ค่อยฉลาดนัก แต่ทว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาก็ไม่ได้แสดงเรื่องนี้ ก่นอที่ตัวละครคู่หูที่ว่านั้นจะตกเป็นของทางเซ็ธ กรีนกับวินซ์ วีลัฟไปแทนอย่างที่ได้เห็นในภาพยนตร์

จะบอกว่าชื่อเสียงของเควิน สมิธนั้นโด่งดังมาจากการทำภาพยนตร์ของตัวเองก็ว่าได้ เพราะนอกจากเรื่องแรทเรซแล้วนั้น ตัวเขาก็ได้ถูกเสนอให้ไปร่วมงานในผลงานอื่นๆ อย่างซูเปอร์แมนในปี 1996 หรือจะเป็นทางซูเปอร์ฮีโร่อีกคนอย่างเดอะฟลายที่ได้ทางคริส ร็อคมาแสดงในปี 2000 แต่ทว่าตัวเขาได้ปฏิเสธไปทั้งหมดเลยนั่นเอง

ติดตามทุกข่าวสาร ข่าวบันเทิง ดาราเกาหลี และดาราไทย ได้ที่นี่ทุกวัน

ขอขอบคุณการสนับสนุนจาก ufabet1688 สำหรับข่าวสารบันเทิงจากต่างประเทศที่ได้รวบรวมเอาไว้ให้เราได้มาแบ่งปันกันในวันนี้

By Author