อ้วน รังสิต กับลูกชาย

เรียกได้ว่าเป็น คู่พ่อลูกสุดฮิต ใน instagram ไปแล้วสำหรับ อ้วน รังสิต และลูกชาย น้องซาราง ที่ล่าสุดคุณพ่อจัด action ท่าเดียวกับน้อง พร้อมใส่แคปชั่นเรียกคุณแม่มาเลี้ยงลูกแฝด ก็ทำเอาแฟนคลับอดขำ อดยิ้มและเข้าไปคอมเมนต์ใน instagram ของ อ้วน รังสิต

น้องซาราง ลูกครึ่งเกาหลี

เพราะภาพที่ออกมานั้นพ่อลูกเหมือนกันเด๊ะเรียกได้ว่า copy ท่าเดียวกันเลย ลูกอยู่ท่าไหนพ่อ ก็อยู่ท่านั้นเรียกรอยยิ้มให้คนที่ติดตาม instagram และเรียกกระแสแฟนคลับให้กับ น้องซาราง ได้อีกเพียบ คงต้องบอกว่าตอนนี้ดูเหมือนคู่พ่อลูก อ้วน รังสิต และ น้องซาราง จะกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตกันไปแล้วเพราะความน่ารักสดใส ที่ทั้งพ่อและลูกขยันเสิร์ฟรอยยิ้มให้กับ แฟนคลับ นอกจากจะเรียกรอยยิ้มจากแฟนคลับได้แล้ว 

เพื่อนๆดาราก็เข้าไปในคอมเม้นท์ค่อนข้างเยอะพอสมควร หลายคนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่เจ้าตัวจะพาน้องกลับไทยเสียที เพราะอยากเล่นกับหลาน โดยเฉพาะบรรดาเพื่อนสนิทในวงการของ อ้วน รังสิต  ดูจะเห่อน้องซาราง กันมากบอกได้เลยว่า กลับมาไทยเมื่อไหร่แม่ยกเพิ่มอีกเพียบแน่นอน เพราะขนาดเห็นผ่านอินสตาแกรมหลายๆคนก็โดนตกเป็นแฟนคลับน้องเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว 

หลาย ๆ คนโดนตกกลายเป็นแฟนคลับของ น้องซาราง โดยไม่รู้ตัว

แนะนำเลยว่าถ้าสนใจลูกดารา และคุณอยากมีรอยยิ้ม อยากผ่อนคลายกับการติดตามดาราหรือลูกดาราแนะนำเลยว่า instagram ของ อ้วน รังสิต จะไม่ทำให้คุณผิดหวังกับความน่ารัก บรรยากาศอบอุ่นของครอบครัวนี้และความน่ารักระหว่างพ่อกับลูก ที่ต้องบอกว่าน่าจะมาแนวสายฮากันแน่นอน ดูแล้วมีแต่รอยยิ้มมีแต่ความสบายใจ

หรือจะติดตามผ่าน channel ใน YouTube ของอ้วนรังสิตและภรรยาที่ทำคลิปน่ารักๆรวมทั้งยังมีคลิปของน้องตารางให้แฟนคลับได้ติดตามกันด้วยเป็นความน่ารักแบบธรรมชาติของครอบครัวนี้และวันรู้จะมีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นทั้งใน instagram และใน YouTube รับรองว่าจะถูกใจกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ทั้งคู่นำเสนอผ่านชาแนล และยังได้เที่ยวเกาหลีไปในตัวผ่านรายการของทั้งคู่ด้วย รับรองว่าสนุกน่าติดตาม

ติดตามทุกข่าวสาร ข่าวบันเทิง ดาราเกาหลี และดาราไทย ได้ที่นี่ทุกวัน

By Admin